ด่วน! สมัครเรียน University of Winnipeg ไม่เสียค่าสมัคร ก่อน 30 สิงหาคมนี้!!

Published 20 August 2024

ข่าวดีสำหรับน้อง ๆ คนไทย เรียนต่อประเทศ Canada กับ University of Winnipeg เพียงสมัครก่อน 30 สิงหาคม 2024 นี้ ฟรีค่าสมัครจำนวน 150 CAD! สมัครกับ SI-Global มีพี่ ๆ ช่วยดูแล แถมฟรีทุกขั้นตอน!

รายชื่อคอร์สเรียนต่อ ป.โท University of Winnipeg รอบ Jan/May 2025

  • Web Application Development
  • Supply Chain Management
  • Project Management
  • Marketing Management
  • Human Resource Management
  • Financial Management
  • Artificial Intelligence
  • Advanced Business Management

ทำไมต้อง University of Winnipeg?

University of Winnipeg มีอายุ 145 ปีและเป็นบ้านของกลุ่มนักศึกษาขนาดเล็ก  Winnipeg เน้นความหลากหลายทางวัฒนธรรมและความเป็นมาตรฐานทางการศึกษาในนักศึกษาและอาจารย์ ภายในมีนักศึกษาต่างชาติกว่า 1,600 คนมาจากมากกว่า 90 ประเทศ

มหาวิทยาลัยนี้เปิดมากกว่า 400 หลักสูตรในมากกว่า 50 สาขาวิชาที่แตกต่างกัน รวมถึงหลักสูตรระดับปริญญาตรี ปริญญาโท การศึกษาทางวิชาชีพ และหลักสูตรที่ร่วมกับสาขาอื่น ในสาขาต่าง ๆ 95% ของนักศึกษาที่เรียนจบจาก Winnipeg ได้งานทำภายในสองปีหลังจากจบการศึกษา

University of Winnipeg มีบริการให้คำปรึกษาทางการเรียน ประกันสุขภาพ ใบอนุญาตเรียน (study permit) และวีซ่า รวมถึงการแนะนำโดย mentor และบริการหางานเพื่อช่วยให้ปรับตัวได้ดี นอกจากนั้นมหาวิทยาลัยยังมีบริการด้านสุขภาพจิต (student wellness) เพื่อให้นักศึกษารู้สึกสบายใจ อีกทั้งยังมีบริการสำหรับคนหูหนวก การได้ยินยาก และการเข้าถึงต่างๆ ให้กับนักศึกษาที่มีความพิการและผู้ที่ป่วยที่มีโรคประจำตัวอีกด้วย

Winnipeg มีหลักสูตรการแนะนำในรูปแบบสัมมนาแบบเจาะจงสำหรับนักศึกษาต่างชาติเพื่อทำให้ทราบเกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ เกี่ยวกับประกันสุขภาพ วีซ่า การเข้าเรียน และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีบริการ bus tour เพื่อนักศึกษาด้วย

บริการรับที่สนามบินก็มีให้แก่นักศึกษาต่างชาติที่มา Winnipeg ในภาคเรียนแรก สำหรับการรับที่สนามบิน นักศึกษาต้องแจ้งให้มหาวิทยาลัยทราบอย่างน้อย 7 วันก่อนวันเที่ยวบิน

ทำเลที่ตั้ง

University of Winnipeg ตั้งอยู่บนเกาะ Treaty One ในใจกลางของ Metis Homeland ของ Winnipeg นักศึกษาสามารถสำรวจพื้นที่ใกล้เคียงด้วยรถบัสได้ นอกจากนี้ยังสามารถขึ้นรถประจำทางจากสถานี Balmoral หรือป้ายอื่นๆ ซึ่งสามารถเดินไปได้จากวิทยาเขตของวิทยาลัย มีส่วนลดบัตรโดยสารรถบัสให้กับนักศึกษา ซึ่งสามารถนำไปใช้เดินทางไปยังที่ต่างๆ ของเมืองได้

มีการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานและกีฬาอื่นๆ เป็นประจำในเมืองนี้ นักศึกษายังสามารถเยี่ยมชมสถานที่ใกล้ๆ เช่น Manitoba เพื่อเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์และสถานที่ที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ 

Study in the Canada

สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียนต่อแคนาดา เช่น หลักสูตร คุณสมบัติ และขั้นตอนการสมัครเรียนที่ มหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศแคนาดา สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของ SI-Global ฟรี! ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

Universities featured in this article:

  • University of Winnipeg

Last Updated: 27 August 2024

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา